Secretary, MRT Lumpini Area

2017.04.19

ประเภทธุรกิจ บริษัทไทย-ญี่ปุ่นให้คำปรึกษาทางด้านกฏหมาย ในและต่างประเทศ
ตําแหน่ง Secretary
เงินเดือน 20,000 - 30,000 THB
สถานที่ทํางาน MRT Lumpini - BKK

Detail

1. 95% ดูแลและจัดเตรียมเอกสารต่างๆ ให้ผู้บริหารชาวไทย 2. 5% ประสานงานภายใน-นอก ดูแลเรื่องการจองต่างๆให้ผู้บริหาร

  • คุณสมบัติ เพศหญิง
  • อายุ25-35
  • ภาษาสื่อสาร ฟัง อ่าน เขียน ภาษาอังกษฤได้ในระดับดี เทียบเท่าคะแนน TOEIC: 600 ขึ้นไป

บริษัทไทย-ญี่ปุ่นให้คำปรึกษาทางด้านกฏหมาย ในและต่างประเทศ
Work place: MRT Lumpini, Bangkok
Working Hours: จันทร์ - ศุกร์ (8.30 a.m. - 17.30 p.m.)

คุณสมบัติ
1. จบการศึกษาในระดับปริญญาตรี สาขาวิชาใดก็ได้
2. เพศหญิง
3. อายุ 25-35 ปี
4. มีบุคลิกภาพดี
5. มีประสบการณ์มาอย่างน้อย 2- 5 ปี ทางด้านงานเอกสารหรืองานเลขานุการ
6. สื่อสาร ฟัง อ่าน เขียน ภาษาอังกษฤได้ในระดับดี เทียบเท่าคะแนน TOEIC: 600 ขึ้นไป

** สมัครและสัมภาษณ์รอบแรกที่อาคารอินเตอร์เชนจ์ 21 ติดรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีอโศก
ได้ทุกวันวันจันทร์ - วันเสาร์ **
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณโบว์ 081-8680465, Email: panumas@pcmt.in.th

Name *

Sex

Birthday *

Day Month Year

Address

Birth Place

Tel

E-Mail*

Expected Salary

Available Work Place

1:
2:
3:
4:

Apply for Job

1:
2:
3:
4:

Educational History

Institution:
Major Subject:
Grade:
Degree:
Year:

Experience of Job(1)

Name of Company:
Business Category:
Destination:
Terms:
Address:
Salary:

Experience of Job(2)

Name of Company:
Business Category:
Destination:
Terms:
Address:
Salary:

Experience of Job(3)

Name of Company:
Business Category:
Destination:
Terms:
Address:
Salary:

Ability of Language

English: / Japanese:

Remark

 Comfirmed