ประสานงานและทำเอกสารชาวต่างชาติ –บ.ด้านกฏหมาย — ทำงานออฟฟิศเกาะสมุย

2017.05.30

ประเภทธุรกิจ Law firm
ตําแหน่ง Coordinator & VISA-Work permit
เงินเดือน Nego
สถานที่ทํางาน Koh Samui - Suratthani

Detail

Contact K.Jiraporn 087-0663111 or jiraporn@pcmt.in.th

  • คุณสมบัติเพศชาย เพศหญิง
  • อายุ22-35
  • ภาษาFluent in English


เจ้าหน้าที่ประสานงานและจัดทำเอกสารสำหรับชาวต่างชาติ 1 อัตรา

1.เพศหญิง/ชาย สัญชาติไทย อายุ22-35 ปี
2.การศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาใดก็ได้
3.มีประสบการณ์งานด้านประสานงาน การทำเอกสารการประชุมหรือเอกสารต่างๆ(ยินดีรับจบใหม่)
4.สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี
5. ** หากมีประสบการณ์ใน visa ,work permit จะพิจารณาเป็นพิเศษ **
6. Level : Officer

Business : Business Consulting
Location : เกาะสมุย ,สุราษฎร์ธานี
บริษัทมีที่พักและมอเตอร์ไซต์ให้คะ

Working day : อังคาร - เสาร์ 09.00-18.00 ( วันหยุด อาทิตย์ - จันทร์ )
Salary Rank : Negotiable

JOB DESCRIPTION
-Making the documents
-Dealing with clients

For more information please contact K.Jiraporn : 087-0663111, 02-260-8454
or send resume to jiraporn@pcmt.in.th

Name *

Sex

Birthday *

Day Month Year

Address

Birth Place

Tel

E-Mail*

Expected Salary

Available Work Place

1:
2:
3:
4:

Apply for Job

1:
2:
3:
4:

Educational History

Institution:
Major Subject:
Grade:
Degree:
Year:

Experience of Job(1)

Name of Company:
Business Category:
Destination:
Terms:
Address:
Salary:

Experience of Job(2)

Name of Company:
Business Category:
Destination:
Terms:
Address:
Salary:

Experience of Job(3)

Name of Company:
Business Category:
Destination:
Terms:
Address:
Salary:

Ability of Language

English: / Japanese:

Remark

 Comfirmed