ประสานงานและทำเอกสารชาวต่างชาติ –บ.ด้านกฏหมาย — ทำงานออฟฟิศเกาะสมุย

2017.05.30



ประเภทธุรกิจ Law firm
ตําแหน่ง Coordinator & VISA-Work permit
เงินเดือน Nego
สถานที่ทํางาน Koh Samui - Suratthani

Detail

Contact K.Jiraporn 087-0663111 or jiraporn@pcmt.in.th


คุณสมบัติ เพศชาย เพศหญิง

อายุ 22-35

ภาษา Fluent in English

เจ้าหน้าที่ประสานงานและจัดทำเอกสารสำหรับชาวต่างชาติ 1 อัตรา

1.เพศหญิง/ชาย สัญชาติไทย อายุ22-35 ปี
2.การศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาใดก็ได้
3.มีประสบการณ์งานด้านประสานงาน การทำเอกสารการประชุมหรือเอกสารต่างๆ(ยินดีรับจบใหม่)
4.สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี
5. ** หากมีประสบการณ์ใน visa ,work permit จะพิจารณาเป็นพิเศษ **
6. Level : Officer

Business : Business Consulting
Location : เกาะสมุย ,สุราษฎร์ธานี
บริษัทมีที่พักและมอเตอร์ไซต์ให้คะ

Working day : อังคาร – เสาร์ 09.00-18.00 ( วันหยุด อาทิตย์ – จันทร์ )
Salary Rank : Negotiable

JOB DESCRIPTION
-Making the documents
-Dealing with clients

For more information please contact K.Jiraporn : 087-0663111, 02-260-8454
or send resume to jiraporn@pcmt.in.th

    ผู้สมัครที่สนใจ สามารถแนบเอกสาร resume สมัครมาได้เลยนะคะ หรือกรอกรายละเอียดเบื้องต้นตามด้านล่าง หลังจากได้รับข้อมูลแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับค่ะ:

    Resume


    ประเภทไฟล์ที่อนุญาตให้อัพโหลด (jpg, .jpeg, .png, .pdf, .doc, .docx, .xls, .xlsx) ขนาดไม่เกิน 2 MB.


    Personnel details
    Name *

    Sex

    Birthday *

    Day Month Year

    Tel

    E-Mail*

    Present Address

    Expected Salary

    Highest Education

    Institution:
    Major Subject:
    Grade:
    Degree:
    Year:

    Latest Experience

    Name of Company:
    Business Category:
    Location:
    Terms:

    *Employment period (m/y) – (m/y)

    Salary:

    Ability of Language

    English: / Japanese:

    Remark

    Confirmed