ประสานงานและทำเอกสารชาวต่างชาติ –บ.ด้านกฏหมาย — ทำงานออฟฟิศเกาะสมุย

2017.05.30



















ประเภทธุรกิจ Law firm
ตําแหน่ง Coordinator & VISA-Work permit
เงินเดือน Nego
สถานที่ทํางาน Koh Samui - Suratthani

Detail


Contact K.Jiraporn 087-0663111 or jiraporn@pcmt.in.th



  • คุณสมบัติเพศชาย เพศหญิง

  • อายุ22-35

  • ภาษาFluent in English




เจ้าหน้าที่ประสานงานและจัดทำเอกสารสำหรับชาวต่างชาติ 1 อัตรา


1.เพศหญิง/ชาย สัญชาติไทย อายุ22-35 ปี

2.การศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาใดก็ได้

3.มีประสบการณ์งานด้านประสานงาน การทำเอกสารการประชุมหรือเอกสารต่างๆ(ยินดีรับจบใหม่)

4.สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี

5. ** หากมีประสบการณ์ใน visa ,work permit จะพิจารณาเป็นพิเศษ **

6. Level : Officer


Business : Business Consulting

Location : เกาะสมุย ,สุราษฎร์ธานี

บริษัทมีที่พักและมอเตอร์ไซต์ให้คะ


Working day : อังคาร – เสาร์ 09.00-18.00 ( วันหยุด อาทิตย์ – จันทร์ )

Salary Rank : Negotiable


JOB DESCRIPTION

-Making the documents

-Dealing with clients


For more information please contact K.Jiraporn : 087-0663111, 02-260-8454

or send resume to jiraporn@pcmt.in.th















Name *


Sex


Birthday *

Day Month Year


Address


Birth Place


Tel


E-Mail*


Expected Salary


Available Work Place

1:

2:

3:

4:


Apply for Job

1:

2:

3:

4:


Educational History

Institution:

Major Subject:

Grade:

Degree:

Year:


Experience of Job(1)

Name of Company:

Business Category:

Destination:

Terms:

Address:

Salary:


Experience of Job(2)

Name of Company:

Business Category:

Destination:

Terms:

Address:

Salary:


Experience of Job(3)

Name of Company:

Business Category:

Destination:

Terms:

Address:

Salary:


Ability of Language

English: / Japanese:


Remark


Resume



ประเภทไฟล์ที่อนุญาตให้อัพโหลด (jpg, .jpeg, .png, .pdf, .doc, .docx, .xls, .xlsx) ขนาดไม่เกิน 2 MB.


 Comfirmed