รหัสบริษัทลูกค้า: 32371
Detail
【Job Description】
-ควบคุม และรับผิดชอบ Customer claim, สรุปวิเคราะห์จุดเสี่ยงปัญหางานพิมพ์ CD/ OTHER/Box/ Label ที่ผลิตจาก Vendor ให้ตรงตาม Specification นโยบายบริษัทด้าน Q (Quality)/ C (Cost)/D (Delivery)/ E (Environment)
-สรุปรายงานปัญหาและติดตามให้แต่ละ Vendor ทราบ เพื่อปรับปรุงและติดตามผลไม่ให้เกิดซ้ำ
-ควบคุม Log Limit color, Limit NG ,Q point, WI, QP เอกสารที่เกี่ยวข้อง และตอบเคลมลูกค้า พร้อมทั้งวิเคราะห์และติดตามปัญหาไม่ให้เกิดซ้ำ
-ควบคุมดูแลงานพนักงานในแผนก QA ด้านคุณภาพ เพื่อให้คงไว้ซึ่งด้านคุณภาพ ตรงตามมาตรฐาน และ คงคุณภาพ ตามวิธีการทำงาน WI, QP สอดคล้องตามกับ Rohs, EHS,Green partner.
-สรุปผลการทำงาน Quaity Target & report ของแผนก (KPI) ตลอดจนวิเคราะห์สาเหตุ /การแก้ไข ภายในบริษัทฯ และจาก Vendor ส่งให้ Manager และ QMR
-ควบคุมการเปลี่ยนแปลง 4m change เพื่อให้สอดคล้องกับข้อกำหนดลุกค้า
-ติดตามกิจกรรมการแก้ไข/ ป้องกัน จนปิดสรุปปัญหาลูกค้า (Customer claim) และจัดทำกิจกรรมKAIZEN ร่วมกับ Vendor พัฒนาคุณภาพ/ ลดของเสียในกระบวนการผลิต/ ลดต้นทุน อื่นๆ เป็นต้น
-ดำเนินการชี้บ่ง จำแนกลักษณะปัญหา ผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม (Environment aspect) ประจำปี และควบคุมให้อยู่ในระดับที่ยอมรับได้ ไม่เสี่ยงเป็นนัยสำคัญ
【Qualification】
-เพศหญิง อายุ 30-35 ปี
-จบการศึกษาปริญญาตรี สาขาที่เกี่ยวข้อง
-มีประสบการณ์และความสามารถด้านบริหารจัดการอย่างน้อย 2 ปี
-สามารถใช้ Computer Microsoft office ได้เป็นอย่างดี
-สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้
-มีรถยนต์ส่วนตัว สามารถทำงานนอกสถานที่ได้
【Allowance & Benefit】
-โบนัส 2 ครั้ง/ปี
-ประกันสังคม
-ประกันกลุ่ม
-กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
-ปรับเงินเดือนประจำปี
-วันลาพักร้อน
【Working Hour】
จันทร์-ศุกร์ และวันเสาร์เว้นเสาร์ (8.30-17.30)
ประเภทธุรกิจ |
【MFG】Packaging|梱包 【NonMFG】Printing|印刷 |
สายงานที่เกี่ยวข้อง | Engineer(MFG)-QC/QA|品質管理/保証 |
เงินเดือน | 30,000THB~35,000THB |
สถานที่ทํางาน | Samutprakarn|サムットプラカン |
สถานีรถไฟฟ้าใกล้เคียง | - |
นิคมอุตสาหกรรม | Bangpoo Industrial Estate |
เพศ | Female/女性 |
อายุ | 30~35 |
ภาษา |
English: 社内会話可能|Intermediate Thai: 母語|Native |