ประเภทธุรกิจ | Food Service |
---|---|
ตําแหน่ง | Operation Support Senior Manager |
เงินเดือน | 50,000-90,000 |
สถานที่ทํางาน | Bangkok |
Detail
คุณสมบัติ | เพศชาย เพศหญิง |
---|---|
อายุ | 25-45 |
ภาษา | English / Japanese |
ลักษณะงาน
– รายงานปัญหาที่เกิดขึ้น/ติดตามสถานการณ์ที่อาจส่งผลต่อการดำเนินงานของสาขาให้แก่ผู้บริหาร และเสนอแนวทางแก้ไข
– พัฒนาความสามารถของพนักงาน เช่น จัดประชุมอบรมประจำเดือนแก่ผู้จัดการสาขา จัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน
– ประสานงานระหว่างสาขา/สำนักงานใหญ่/บริษัทภายนอก (เช่น ห้างสรรพสินค้า, บริษัทคู่ค้า)
– ล่ามแปลในที่ประชุม (ภายในบริษัท)/แปลเอกสารภาษาญี่ปุ่น-ไทย
คุณสมบัติ
– ชาย/หญิง
– จบปริญญาตรีขึ้นไป
– JLPT N1
– TOEIC 900 or above
– เคยไปแลกเปลี่ยน/ทำงาน/หรือเคยอาศัยที่ญี่ปุ่น
– มีประสบการณ์ในด้านอุตสาหกรรม Food & Beverage/Restaurant/Hospitality/Retail
– มีประสบการณ์ในตำแหน่งManagerขึ้นไป
– มีทักษะการใช้โปรแกรม Power point/Excel พื้นฐาน มีความสามารถในการเรียนรู้ Google Products (เช่น Google Drive/Google Calendar/Google sheet)
– เป็นคนรักการเรียนรู้และทำงานไว มีความสามารถในการปรับตัวกับสถานการณ์และการเปลี่ยนแปลงได้ดี
– สามารถไปทำงานที่สาขาต่าง ๆ ได้