รับสมัครตำแหน่ง Sales admin ประจำที่นิคมทีพาร์ค ฉะเชิงเทรา


ประเภทธุรกิจ 【TRD】Machinery
ตําแหน่ง Sales admin / sales support
เงินเดือน 25000 - 40000
สถานที่ทํางาน นิคมทีพาร์ค บางนาตราดกม.39 ฉะเชิงเทรา

Detail

- จัดทำใบเสนอราคาและใบสั่งซื้อ - จัดเตรียมผลิตภัณฑ์และสรุปยอดการขาย - เตรียมรายงานนำเสนอให้กับลูกค้า ***รายละเอียดงานเพิ่มเติมสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ตอนสัมภาษณ์งานค่ะ***


คุณสมบัติ เพศหญิง

อายุ 25-30

ภาษา English : Toeic 600+


คุณสมบัติเพิ่มเติม
– มีประสบการณ์ sales coordinator / sales support ตั้งแต่ 2-3 ปีขึ้นไป
– สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี (TOEIC 600+)

วันและเวลาทำงาน
จันทร์-ศุกร์ 8.00-17.00

สวัสดิการ
– เงินประจำตำแหน่ง
– ค่าอาหาร
– ค่าน้ำมัน
– เบี้ยขยัน
– มีโอที
– ค่าภาษาญี่ปุ่น และภาษาอังกฤษ
– ค่าความสามารถพิเศษอื่นๆ
– โบนัสประจำปี
– ท่องเที่ยวประจำปี
– งานกีฬา
– งานเลี้ยงปีใหม่
– เค้กวันเกิด

หากสนใจสมัคร สามารถส่งเรซูเม่ภาษาอังกฤษมาที่ nutjarin@personnelconsultant.co.th หรือติดต่อคุณนุจรินทร์ 062-9155666

    ผู้สมัครที่สนใจ สามารถแนบเอกสาร resume สมัครมาได้เลยนะคะ หรือกรอกรายละเอียดเบื้องต้นตามด้านล่าง หลังจากได้รับข้อมูลแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับค่ะ:

    Resume


    ประเภทไฟล์ที่อนุญาตให้อัพโหลด (jpg, .jpeg, .png, .pdf, .doc, .docx, .xls, .xlsx) ขนาดไม่เกิน 25 MB.


    Personnel details
    Name *

    Sex

    Birthday *

    Day Month Year

    Tel

    E-Mail*

    Present Address

    Expected Salary

    Highest Education

    Institution:
    Major Subject:
    Grade:
    Degree:
    Year:

    Latest Experience

    Name of Company:
    Business Category:
    Location:
    Terms:

    *Employment period (m/y) – (m/y)

    Salary:

    Ability of Language

    English: / Japanese:

    Remark

    Confirmed