รหัสบริษัทลูกค้า: 30329
Detail
【Job Description】
-ติดต่อประสานงานกับลูกค้า รับออเดอร์จากลูกค้า
-วางแผน และป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาในแต่ละขั้นตอนการทำงานให้เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด
-ส่งมอบสินค้าให้และบริการให้ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด
-ทำการปรับปรุงคุณภาพ (Quality Improvement QI)
-ดูแลงานด้านระบบคุณภาพภายในองค์กรให้สอดคล้องกับข้อกำหนด ISO
-ดูแลควบคุมเอกสารระบบคุณภาพของบริษัท
-ให้คำปรึกษา/แนะนำ ของฝ่ายต่างๆ ให้สอดคล้องกับข้อกำหนดและ ขั้นตอนในการทำงาน.
-ประสานงาน ติดตามงาน และวิเคราะห์งานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับระบบคุณภาพ
-ตรวจประเมินระบบภายในบริษัท(Internal Quality Audit)
【Qualification】
-เพศชาย/หญิง
-อายุ 30-35 ปี
-มีประสบการณ์ทำงานด้านตรวจสอบคุณภาพอย่างน้อย5 ปี
-สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
-สามารถติดต่อกับลูกค้าภายนอกได้
【Allowance & Benefit】
-ประกันสังคม
-โบนัส 1 ครั้งต่อปี
-วันลาพักร้อน 6 วันต่อปี
-ประกันสุขภาพ : ประกันสุขภาพส่วนบุคคล (ไม่ใช่ประกันกลุ่ม)
-ตรวจสุขภาพประจำปี : 1ครั้งต่อปี
【Working Hour】
-จันทร์-ศุกร์
-8.00-17.00
ประเภทธุรกิจ |
【MFG】Automotive Parts|自動車部品 【MFG】Home Aplliance/AV/Game Products|家電・AV機器・ゲーム機器 【MFG】Electronic Components/Semi Con|半導体・電子・電気部品 |
สายงานที่เกี่ยวข้อง |
General Affairs-ISO Coordinator|ISOコーディネーター Engineer(MFG)-QC/QA|品質管理/保証 |
เงินเดือน | 40,000THB~50,000THB |
สถานที่ทํางาน | BKK East|バンコク東 |
สถานีรถไฟฟ้าใกล้เคียง | BTS Bang Na |
นิคมอุตสาหกรรม | - |
เพศ | Any/どちらでも |
อายุ | 30~40 |
ภาษา |
English: 説明まで十分可能|Business Thai: 母語|Native |