รหัสบริษัทลูกค้า: 31129
Detail
【Job Description】
- ดูแลและประสานงานกับลูกค้า
- จัดทำเอกสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานขายและการจัดซื้อ เช่น ใบเสนอราคา, ใบสั่งซื้อ, และรายงานยอดขาย
- ประสานงานกับลูกค้าและฝ่ายผลิต รวมถึงฝ่ายคลังสินค้า หรือฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้การส่งมอบสินค้าเป็นไปตามแผน
- ใช้ภาษาอังกฤษในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า ทั้งทางอีเมลและโทรศัพท์
- รายงานงานและประสานงานภายในกับผู้บังคับบัญชาชาวญี่ปุ่น โดยใช้ภาษาญี่ปุ่น
- ติดตามและตรวจสอบคำสั่งซื้อ การจัดส่ง และการชำระเงิน
- อื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
【Qualification】
- เพศใดก็ได้ อายุไม่เกิน 40 ปี
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีในสาขาที่เกี่ยวข้อง
- สามารถสื่อสารภาษาญี่ปุ่นได้ (รายงานตรงต่อผู้บังคับบัญชาชาวญี่ปุ่น)
- มีประสบการณ์ด้านงานขายในอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์อย่างน้อย 3 ปี
- มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์ (Excel, Word, PowerPoint) ทักษะที่จำเป็น
- มีประสบการณ์ด้านงานจัดซื้อในอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
【Allowance & Benefit】
ทดลองงาน 90 วัน
- ท่องเที่ยวประจำปี
- โอที สำหรับทุกตำแหน่ง ยกเว้น Manager
- ตรวจร่างกายประจำปี
- ปรับเงินเดือนทุกเมษายน
- โบนัส 1 ครั้งต่อปี
- ประกันอุบัติ 24 ชม.
- ประกันสังคม
- ยูนิฟอร์ม
- มีรถตู้รับส่งที่ BTS บางนา
【Working Hour】
จันทร์-ศุกร์ 08.00-17.00 (วันเสาร์ตามปฏิทินบริษัทประมาณปีละ 6-7 เสาร์/ปี)
ประเภทธุรกิจ | 【MFG】Automotive Parts|自動車部品 |
สายงานที่เกี่ยวข้อง | General Affairs-Purchase|購買 |
เงินเดือน | 30,000THB~50,000THB |
สถานที่ทํางาน | Samutprakarn|サムットプラカン |
สถานีรถไฟฟ้าใกล้เคียง | - |
นิคมอุตสาหกรรม | - |
เพศ | Any/どちらでも |
อายุ | 25~40 |
ภาษา |
English: 社内会話可能|Intermediate Japanese: 説明まで十分可能|Business Thai: 母語|Native |