รหัสบริษัทลูกค้า: 31131
Detail
【Job Description】
-สนับสนุนและควบคุมเพื่อให้การดำเนินงานของแผนกขาย (พิจารณาสินเชื่อ,บริการลูกค้า,เร่งรัดหนี้สิน) เป็นไปอย่างราบรื่น
-วางแผนโครงการและดำเนินการเพื่อเสริมสร้างการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและปรับปรุงกระบวนการทำงานให้ดีขึ้น
-พัฒนาบุคลากรในแผนกขายเพื่อให้มีความรู้และทักษะในการทำงาน - จัดกิจกรรมต่างๆเพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์ของแต่ละหน่วยงาน
【Qualification】
-เพศชาย/หญิง อายุ 23 ปีขึ้นไป
-สำเร็จวุฒิการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป ทุกสาขา
-สามารถใช้ภาษาญี่ปุ่นในระดับสื่อสารธุรกิจขึ้นไป (เทียบเท่า JLPT N2 ขึ้นไป)
-มีทักษะในการวิเคราะห์และจัดการเวลาได้ดี
-มนุษยสัมพันธ์ดี มีทักษะในการติดต่อสื่อสาร
-มีประสบการณ์ทำงานในระบบธุรกิจหรือการฝึกอบรมพนักงานในธุรกิจการเงินหรือบริษัทญี่ปุ่นจะพิจารณาเป็นพิเศษ
【Allowance & Benefit】
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- เบี้ยขยัน (เฉพาะบางตำแหน่ง)
- ค่าล่วงเวลา
- ค่าคอมมิชชั่น (เฉพาะบางตำแหน่ง)
- ประกันชีวิต, ค่ารักษาพยาบาล
- ประกันสังคม
- โบนัสประจำปี ปีละ 2 ครั้ง (ตามผลประกอบการและผลประเมินการทำงาน)
- ปรับเงินเดือนประจำปี ปีละ 1 ครั้ง
- เงินช่วยเหลืองานศพกรณีบุคคลในครอบครัวเสียชีวิต
- ยูนิฟอร์ม (เฉพาะตำแหน่งบริการลูกค้า)
- ฝึกอบรมภายในและภายนอก
- ค่าที่พักและเบี้ยเลี้ยง (กรณีเดินทางต่างจังหวัด)
- งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี กิจกรรมกีฬาสี งานสงกรานต์ ฯ
- วันหยุดตามประเพณีไม่น้อยกว่า 13 วัน (ตามประกาศวันหยุดของธนาคารแห่งประเทศไทย)
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- ลาเนื่องในวันเกิดพนักงาน
- ลาพักร้อนประจำปี (ตามอายุงาน)
- ลาป่วยตามกฎหมายแรงงาน
- ลากิจกรณีบุคคลในครอบครัวเสียชีวิต
【Working Hour】
วันจันทร์-วันศุกร์ (09.00-18.00)
ประเภทธุรกิจ |
【NonMFG】Other Finance|その他金融 【NonMFG】Customer Finance|消費者金融・クレジット・信販 |
สายงานที่เกี่ยวข้อง |
General Affairs-Interpreter|通訳 Sales-Business Development|ビジネスディベロプメント |
เงินเดือน | 30,000THB~60,000THB |
สถานที่ทํางาน | Bangkok|バンコク |
สถานีรถไฟฟ้าใกล้เคียง | MRT Sukhumvit |
นิคมอุตสาหกรรม | - |
เพศ | Any/どちらでも |
อายุ | 23~30 |
ภาษา |
English: 説明まで十分可能|Business Japanese: 説明まで十分可能|Business Thai: 母語|Native |