รหัสบริษัทลูกค้า: 32134
Detail
                                    【Job Description】
- ติดต่อประสานงานกับลูกค้า รับออเดอร์จากลูกค้า
- วางแผน และป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาในแต่ละขั้นตอนการทำงานให้เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด
- ส่งมอบสินค้าให้และบริการให้ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด
- ทำการปรับปรุงคุณภาพ (Quality Improvement QI)
- ดูแลงานด้านระบบคุณภาพภายในองค์กรให้สอดคล้องกับข้อกำหนด ISO
- ดูแลควบคุมเอกสารระบบคุณภาพของบริษัท
- ให้คำปรึกษา/แนะนำ ของฝ่ายต่างๆ ให้สอดคล้องกับข้อกำหนดและ ขั้นตอนในการทำงาน.
- ประสานงาน ติดตามงาน และวิเคราะห์งานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับระบบคุณภาพ
- ตรวจประเมินระบบภายในบริษัท(Internal Quality Audit)
【Qualification】
- เพศชาย/หญิง
- อายุ 30-35 ปี
- มีประสบการณ์ทำงานด้านตรวจสอบคุณภาพอย่างน้อย5 ปี
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
- สามารถติดต่อกับลูกค้าภายนอกได้
【Allowance & Benefit】
- ประกันสังคม
- โบนัส 1 ครั้งต่อปี
- วันลาพักร้อน 6 วันต่อปี
- ประกันสุขภาพ : ประกันสุขภาพส่วนบุคคล (ไม่ใช่ประกันกลุ่ม)
- ตรวจสุขภาพประจำปี : 1ครั้งต่อปี
【Working Hour】
จันทร์-ศุกร์ 08.00-17.00                                 
| ประเภทธุรกิจ | 【MFG】Automotive Parts|自動車部品 【MFG】Home Aplliance/AV/Game Products|家電・AV機器・ゲーム機器 【MFG】Electronic Components/Semi Con|半導体・電子・電気部品 | 
| สายงานที่เกี่ยวข้อง | General Affairs-ISO Coordinator|ISOコーディネーター Engineer(MFG)-QC/QA|品質管理/保証 | 
| เงินเดือน | 35,000THB~45,000THB | 
| สถานที่ทํางาน | Bangkok|バンコク | 
| สถานีรถไฟฟ้าใกล้เคียง | BTS Bang Na | 
| นิคมอุตสาหกรรม | - | 
| เพศ | Any/どちらでも | 
| อายุ | 30~40 | 
| ภาษา | English: 説明まで十分可能|Business Thai: 母語|Native | 
 
                 
                                 
                                 
                                