รหัสบริษัทลูกค้า: 32342
Detail
【Job Description】
1.กำกับดูแลคุณภาพงานของสายการผลิต เพื่อให้ส่งมอบสินค้ามีคุณภาพ ตรงความต้องการของลูกค้าและเป็นไปตามข้อกำหนดของบริษัท
-ผลสำเร็จของงาน: กำกับและพัฒนามาตรฐานของสินค้าให้เป็นไปตามข้อกำหนดลูกค้า
-วิธีวัดผล: % Claim, จำนวนครั้งข้อร้องเรียนลูกค้า
2.กำกับดูแลการพัฒนางานตรวจสอบคุณภาพของธุรกิจคู่ค้า กระบวนการตรวจสอบชิ้นงาน และสินค้าที่เกี่ยวข้อง โดยพัฒนามาตรฐานการสอบ สอบเทียบเครื่องมือให้เป็นไปตามข้อกำหนด และได้มาตรฐาน
-ผลสำเร็จของงาน: ควบคุมคุณภาพของงานให้ได้ตามมาตรฐาน
-วิธีวัดผล: NG/NC, ระดับความพอใจของลูกค้า
3.กำกับดูแลการจัดทำและปฏิบัติงานระบบคุณภาพ ตามข้อกำหนดมาตรฐานของลูกค้าและองค์กร เพื่อให้มั่นใจว่าปฏิบัติได้ตามข้อกำหนด
-วิธีวัดผล: % Claim, จำนวนครั้งข้อร้องเรียนลูกค้า, ระดับความพอใจของลูกค้า
4.กำกับดูแลการจัดทำรายงานคุณภาพสินค้า ทุกสัปดาห์ ทุกเดือน ทุกไตรมาส กำกับติดตาม สินค้าที่ไม่เป็นไปตามข้อกำหนดและหามาตรการป้องกัน ปัญหาไม่ให้เกิดซ้ำ เพื่อความพึงพอใจของลูกค้า
-วิธีวัดผล: % Claim, จำนวนครั้งข้อร้องเรียนลูกค้า, ระดับความพอใจของลูกค้า
5.กำกับดูแลการติดต่อประสานงานกับหน่วยงานทั้งภายในและภายนอกองค์กร เพื่อให้เกิดการพัฒนาคุณภาพงานให้ได้ตามข้อกำหนด
-วิธีวัดผล: ระดับความพอใจของลูกค้า
6.กำกับดูแลการพัฒนาระบบคุณภาพอย่างต่อเนื่อง โดยประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดมาตรฐานของลูกค้า
7.รวบรวม และจัดทำข้อมูลระบบคุณภาพตามผลการดำเนินงานประจำเดือนและประจำปี
8.คัดเลือก และตรวจสอบ Supplier เพื่อให้มั่นใจว่าได้รับสินค้าจาก Supplier ที่มีคุณภาพ และได้มาตรฐาน
-วิธีวัดผล: Supplier trouble
9.ปฏิบัติงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
การติดต่อประสานงาน (Co-ordination)
1.ภายนอก: ลูกค้า, Supplier
2.ภายใน: แผนกผลิต, แผนกวางแผน, แผนกซ่อมบำรุงและเครื่องจักร, แผนกตรวจรับชิ้นส่วน
3.ประสานงานข้อร้องเรียนด้านคุณภาพ
4.ประสานงานผลการตรวจสอบคุณภาพและประกันคุณภาพ
5.ประสานงานการจัดการคุณภาพ
6.ประสานงานผลการตรวจสอบคุณภาพ
7.ประสานงานผลการตรวจสอบคุณภาพและประกันคุณภาพ
【Qualification】
1.วุฒิการศึกษาขั้นต่ำ (Field of study): วุฒิปริญญาตรีวิศวกรรมศาสตร์
2.ประสบการณ์ทำงาน (Work experience): 7 ปี
3.ภาษาอังกฤษ: พูด/ฟัง/อ่าน/เขียน (ดี)
4.มีความรู้เกี่ยวกับการจัดการคุณภาพ
5.มีความรู้เกี่ยวกับการควบคุมคุณภาพ
6.มีความรู้เกี่ยวกับการวิเคราะห์คุณภาพ
7.มีทักษะการประสานงาน
8.มีทักษะการสื่อสารที่ดีและกล้าแสดงออก
9.มีทักษะการตัดสินใจ
10.มีความสามารถในการใช้งานคอมพิวเตอร์
【Allowance & Benefit】
1.เบี้ยขยัน (ขั้นบันได)
2.ค่ากะดึก
3.ค่าอาหารกลางวัน
4.ค่าอาหารโอที
5.ค่าตำแหน่ง (ระดับ staff ขึ้นไป)
6.ค่าภาษาญี่ปุ่น (JP) ,ภาษาอังกฤษ (TOEIC) (กรณีมี Certificate)
7.รถรับส่งสาย ชลบุรี,นาป่า,พานทอง,ท่าข้าม,บ้านบึง,พนัสนิคม (ตามเส้นทางที่บริษัทกำหนด )
8.เสื้อยูนิฟอร์มพนักงานปีละ 2 ชุด
9.ตรวจสุขภาพประจำปี
10.ประกันกลุ่ม (ประกันสุขภาพ,ประกันชีวิต,และอุบัติเหตุ)
11.เงินสะสมกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
12.เงินช่วยเหลือค่าทำฟันปีละ (หลังผ่านทดลองงาน)
13.วันหยุดพิเศษสำหรับวันเกิด (หลังผ่านทดลองงาน)
14.เงินพิเศษสำหรับวันเกิด (หลังผ่านทดลองงาน)
15.เงินช่วยเหลือกรณีบิดา-มารดาเสียชีวิต
16.เงินช่วยเหลือกรณีแต่งงาน
17.โบนัสประจำปี
18.ปรับเงินเดือนประจำปี
19.กิจกรรมท่องเที่ยวประจำปี / กิจกรรมงานเลี้ยงปีใหม่
20.ข้าวเปล่ามื้อกลางวัน, กาแฟ , น้ำตาล , ครีมเทียม ( ฟรี )
21อื่นๆ ตามกฏบริษัท
【Working Hour】
8.00-17.20 (Mon-Fri , 1 Sat per month)
ประเภทธุรกิจ | 【MFG】Automotive Parts|自動車部品 |
สายงานที่เกี่ยวข้อง | Engineer(MFG)-QC/QA|品質管理/保証 |
เงินเดือน | 45,000THB~50,000THB |
สถานที่ทํางาน | Chonburi|チョンブリ |
สถานีรถไฟฟ้าใกล้เคียง | - |
นิคมอุตสาหกรรม | Amata City(Chonburi) Industrial Estate |
เพศ | Any/どちらでも |
อายุ | 40~45 |
ภาษา |
English: 社内会話可能|Intermediate Thai: 母語|Native |